Phần thưởng 700,000 $ZETA! Truy cập Task2Get và tương tác với hệ sinh thái ZetaChain ngay

Multilingual
Phần thưởng 700,000 $ZETA! Truy cập Task2Get và tương tác với hệ sinh thái ZetaChain ngay image 0
Chào mừng bạn đến với Task2Get, nền tảng khám phá Web3 sáng tạo do Bitget Wallet hỗ trợ. Task2Get là cổng truy cập giúp bạn tham gia vào các mainnet triển vọng sắp ra mắt và cơ hội để đạt được những lợi ích lớn trong tương lai. Hoàn thành nhiệm vụ và nhận ngay phần thưởng độc quyền từ Task2Get, giúp hành trình của bạn trong thế giới Web3 trở nên thú vị và đáng giá hơn.
Lần hợp tác đầu tiên của chúng tôi trên Task2Get chính là ZetaChain, một blockchain EVM-Layer 1 đa năng kết nối tất cả các chuỗi - kể cả những chuỗi không hỗ trợ hợp đồng thông minh như mạng Bitcoin. ZetaChain vượt trội ở khả năng tương tác xuyên chuỗi , cho phép tương tác với nhiều blockchain khác nhau từ một nơi và giải quyết các vấn đề hiện tại về phân mảnh blockchain và những giải pháp tương tác có mô hình bảo mật đáng ngờ về việc bọc và khóa token.
Thông qua lần hợp tác này, Task2Get cung cấp cho người dùng Bitget Wallet một phương thức liền mạch để khám phá hệ sinh thái ZetaChain và nhận NFT độc quyền thông qua các nhiệm vụ hấp dẫn. Những NFT này không chỉ là đồ sưu tầm mà còn là tấm vé của bạn để có cơ hội để chia sẻ phần thưởng 700,000 $ZETA. Hãy bắt đầu hành trình thú vị này cùng chúng tôi ngay!
Thời gian sự kiện
Bắt đầu từ 16:00 20/11 (Giờ VN)
Hướng dẫn tham gia
Tải Bitget Wallet và tham gia vào các nhiệm vụ tương tác của Task2Get với ZetaChain, mỗi nhiệm vụ bao gồm những thử thách thức độc đáo và cơ hội nhận được NFT hiếm. Phần thưởng NFT của nhiệm vụ sẽ được làm mới sau mỗi 5 ngày, vì vậy bạn hãy nhớ tham gia thường xuyên để kiếm nhiều phần thưởng nhất có thể. Cấp độ càng cao và thu thập được càng nhiều NFT, bạn càng có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hơn từ quỹ thưởng 700,000 $ZETA!
Phần thưởng 700,000 $ZETA! Truy cập Task2Get và tương tác với hệ sinh thái ZetaChain ngay image 1
Nhiệm vụ ZetaChain
Hãy tham gia các nhiệm vụ tương tác hấp dẫn trên ZetaChain, được thiết kế để kiểm tra kỹ năng của bạn, và biến nỗ lực của bản thân thành các NFT quý hiếm. Kiểm tra hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về cách tương tác với hệ sinh thái ZetaChain.
DApp
Nhiệm vụ
iZUMi
Hoàn thành một giao dịch bất kỳ trên iZUMi
Bounce
Mua một NFT Bounce_BitgetWallet_ZetaChain
Eddy Finance
Hoàn thành một giao dịch bất kỳ trên Eddy Finance
LENX
Ký gửi ETH với số lượng bất kỳ, sau đó vay BTC
XDAO
Tạo DAO, sau đó tạo token LP
zkMe
Vẽ Dấu hiệu May mắn và đúc (mint) một NFT Omni
Giới thiệu NFT Task2Get của Bitget Wallet & ZetaChain
Hoàn thành mỗi nhiệm vụ sẽ giúp bạn kiếm được NFT Task2Get của Bitget Wallet & ZetaChain như một token đại diện cho thành tựu cá nhân và là chìa khóa cho các phần thưởng ZetaChain sau này.
Các NFT này được chia thành năm cấp độ khác nhau, mỗi cấp độ biểu thị một độ hiếm và cơ hội khác nhau. Bằng cách tích lũy NFT cấp cao và tăng số lượng NFT sở hữu, bạn sẽ có cơ hội cao hơn để mở khóa những phần thưởng lớn hơn!
‌Cấp
Xác suất
Thường
50%
Tốt
20%
Hiếm
15%
Sử thi
10%
Huyền thoại
5%
*Lưu ý: NFT Task2Get của Bitget Wallet & ZetaChain không thể chuyển giao. Hãy giành lấy những NFT này bằng chính công sức của bạn và hái quả ngọt!
Điều khoản và Điều kiện
  1. Task2Get sẽ khả dụng trên Bitget Wallet dành cho tất cả người dùng Bitget Wallet.
  2. Tất cả nhiệm vụ tương tác có thể được hoàn thành hàng ngày trong khi phần thưởng NFT của nhiệm vụ sẽ được làm mới sau mỗi 5 ngày.
  3. Phần thưởng NFT sẽ được phân phối sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, với thời gian chờ chỉ từ 1-2 phút.
  4. NFT Task2Get của Bitget Wallet & ZetaChain không thể chuyển giao và được phân phối ngẫu nhiên với độ hiếm khác nhau.
Bitget Wallet có quyền giải thích cuối cùng về sự kiện này. Bất kỳ người tham gia nào bị phát hiện sử dụng các phương pháp không hợp lệ hoặc gian lận sẽ bị thu hồi phần thưởng sự kiện và quyền đổi quà sau khi đã được xác minh.
Cảm ơn bạn đã hỗ trợ và luôn tin tưởng Bitget Wallet. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều chiến dịch nhận thưởng hơn nữa trong tương lai và rất hoan nghênh sự tham gia của bạn.
larkLogo2023-11-28
    wallet
    Recommended